Chuyển đến nội dung chính

sim 11 số thành 10 số

Quyết định thu mua sim 11 số



Theo kế hoạch triển khai của Bộ TT&TT, thuê bao 11 số của mạng Viettel gồm các đầu số 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 sẽ chuyển thành 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039.

Thuê bao 11 số của mạng MobiFone gồm các đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 sẽ chuyển thành 070, 079, 077, 076, 078.

Thuê bao 11 số của mạng VinaPhone gồm các đầu số 0123, 0124, 0125, 0127, 0129 sẽ chuyển thành 083, 084, 085, 081, 082.

Thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058. Thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.


 

 

 

 





 

 

 




Mặc dù vậy, đại diện Cục Viễn thông cho biết đã phải làm việc nhiều lần với các nhà mạng, và đưa ra nhiều phương án khác nhau. Trong trường hợp không đồng thuận được, Cục đã tính đến giải pháp bốc thăm - vốn được coi là giải pháp công bằng và hợp lý nhất.


 

 

 

 

sim ngũ quý 11 số viettel




Theo Tiến, lượng SIM số đẹp sau khi chuyển đổi từ 11 số thành 10 số sẽ còn tăng mạnh do được giới đầu cơ "bơm giá". Kết hợp với việc nguồn cung không nhiều, do những dãy số đẹp hầu như đã có chủ. Những đầu số được người dùng quan tâm nhất hiện nay hầu hết thuộc về nhà mạng Vinaphone với đầu 08x. Trong khi đó, các đầu số 03x của Viettel, hay 07x của Mobifone lại ít được quan hoài và không có nhiều biến động về giá.

 

sim số đẹp đầu 099




Đầu số 08x của Vinaphone sau khi chuyển đổi được "săn lùng" nhiều nhất
Người dân Việt Nam từ lâu vẫn ưa chuộng các số đẹp như đầu 8 (phát), đầu 6 (lục). Tuy nhiên do lần này đầu 06x chưa được đưa vào kinh dinh, nên đầu số 08x của Vinaphone được đánh giá là sẽ cuốn đông đảo người tiêu dùng nhất.

thời khắc nóng nhất của thị trường SIM số đẹp dự kiến sẽ rơi vào từ 1-2 tuần trước khi chính thức chuyển đổi vào ngày 15/9 tới đây.

"Tuy nhiên sau khi đàm đạo và thảo luận kỹ lưỡng không chỉ một lần, các nhà mạng đều thống nhất rằng phương án chuyển đổi mã mạng như kế hoạch được nêu cách đây ít ngày là phương án tối ưu nhất, và quờ các nhà mạng đều đồng thuận với phương án này", Cục Viễn thông nói.

"thường nhật các nhà mạng thường nêu ý kiến là muốn đầu số này, đầu số kia. Hoặc đứng trên cương vị người dùng cũng thích số này, thích số kia", đại diện Cục Viễn thông cho biết. "Nhưng đối với cơ quan quản lý quốc gia chúng tôi, hiện không có phân biệt đẹp xấu. tất tật các đầu số sinh ra nhằm phục vụ cho sự phát triển của dịch vụ viễn thông và đều như nhau."

Tiến, một doanh nhân lâu năm trong lĩnh vực mua bán SIM số đẹp, cho biết các đầu số như 083, 079, 039,... từ sau thông báo chuyển đổi 11 số thành 10 số đã "đắt như tôm tươi", thậm chí tăng gấp 4,5 lần so với trước đây.

Để đưa ra kết quả rốt cục, đại diện Cục Viễn thông cho biết đã phải làm việc nhiều lần với các nhà mạng, và đưa ra nhiều phương án khác nhau. Trong trường hợp không đồng thuận được, Cục đã tính đến giải pháp bốc thăm - vốn được coi là giải pháp công bằng và hợp lý nhất.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp thi công nhà yến Thành phố Hà Nội

Tiêu chuẩn thi công nhà nuôi yến Thành phố Hà Nội   http://songanhnest.com/multimedia/sanpham/Tinh_che_yen_sao1.png Mô hình thi công nhà yến Thành phố Hà Nội Yến sào được biết đến là một trong những loại thực phẩm thượng hạng được rất nhiều người chọn lựa. Nó không thuần tuý là một món ngon bổ dưỡng, mà yến sào còn được dùng là quà tặng, quà biếu dành tặng người nhà và đối tác. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, yến sào từ đâu có hay không? Người ta  thi công nhà yến  như thế nào hay không? hiện, mô hình nuôi yến hiện đang khá phổ thông và là một ngành nghề mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên số lượng yến nhiều hay ít, chất lượng yến tốt hay không, lại phụ thuộc rất lớn vào mô hình nhà nuôi yến. Bài viết sau xin san sẻ những kinh nghiệm thi công nhà yến tốt nhất cho người mới bắt đầu công việc này. Tiêu chuẩn tốt nhất cho một mô hình nhà nuôi yến Môi trường nuôi yến tốt nhất là luôn phải tạo ra độ ẩm: 75-80%. thường ngày nhà yến sẽ được thiết kế làm nhiều phòng để chim b

Từng bước đăng ký sàn Binance - Cách đăng ký Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Từng bước đăng ký sàn Binance - Phương pháp đăng ký Binance mới nhất 2018 từ A đến Z   Sàn giao thiệp Binance là gì? chỉ dẫn đăng ký tại:  https://dangkysanbinance.com/ Binance là một sàn giao thiệp tiền điện tử hay còn gọi là sàn tiền ảo có volume (khối lượng) giao du lớn nhất thế giới hiện thời. Sàn Binance được thành lập vào tháng 7/2017 nhưng đã chóng vánh chiếm được ưu thế so với các sàn giao thiệp nổi danh trên thế giới khác như Poloniex và Bittrex. bây giờ thì sàn Binance đang tăng trưởng chóng mặt để vươn lên vị trí số 1 về khối lượng giao tiếp. nhàng nhàng 1 ngày sàn Binance có khối lượng giao tiếp trên dưới 2 tỷ USD (thông số cập nhật tháng 3/2018). Sàn Binance có nguồn gốc phát xuất từ Trung Quốc được thành lập bởi CEO Changpeng Zhao (CZ). Ban đầu Binance có trụ sở công ty tại Trung Quốc rồi chuyển qua Tokyo của Nhật Bản. ngày nay hội sở chính thức của Binance là tại đảo quốc Malta, đây là một nhà nước rất ưu ái về tiền ảo và đang kêu gọi nhiều nhà đầu tư tiền ả

Thông tin vong tay go sua tphcm

cách nhận biết gỗ huỳnh đàn Vậy vì sao gỗ sưa lại có tác dụng tốt đối với sức khoẻ con người? người này cũng cho biết những cây sưa đỏ có tuổi đời lớn hàng trăm năm tuổi đã tích tụ 1 năng lượng cực lớn từ vũ trụ, khi con người tiếp xúc liền với gỗ sưa đỏ năng lượng này có thể làm khai thông kinh mạch huyệt đạo, lưu thông khí huyết, hoạt huyết lên lão làm tăng trí nhớ, giảm các cơn đau đầu, trống rụng tóc, tóc bạc sớm. hoạt huyết lên mặt, đến các chi làm căng da, làm giảm các nếp nhăn da trên mặt, chống não hóa và làm cho da hồng hào. ngoại giả, gỗ sưa đỏ lâu năm còn phát tán ra môi trường xung quanh nó một loại khí gọi là “khí mộc dưỡng”, loại khí này có tác dụng làm tỉnh ngủ, an thần, khi thẳng thớm tiếp xúc nó còn có khả năng phục hồi và tăng cường chưc năng của các tạng phủ trong cơ thể, tăng chức năng của thận làm cho thận khỏe hơn, thận khỏe sẽ làm cho mọi tạng phủ khác trong cơ thể cũng khỏe mạnh theo, làm bệnh tật tan biến hết. Với những người trực tính tiếp xúc với gỗ s